วิธีการสั่งซื้อสินค้า

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

 


1.) ค้นหาสินค้าที่คุณต้องการ


  • ค้นหาโดยการพิมพ์ชื่อสินค้าลงในช่อง “ค้นหาสินค้า”
  • ค้นหาจากหมวดหมู่ประเภทสินค้า


2.) เลือกสินค้าที่ต้องการ คลิกที่ตัวสินค้า


  • ดูรายละเอียดสินค้า
  • เลือกจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ
  • เลือกขนาด หรือสี (ถ้ามี)


3.) คลิกปุ่ม “ซื้อ”


4.) คลิกที่รูปรถเข็น (ด้านบนมุมขวา) ตรวจสอบจำนวนสินค้าอีกครั้ง จากนั้นคลิก “ชำระเงิน”



5.) คลิก “เพิ่มที่อยู่ผู้รับ” เพื่อระบุรายละเอียดที่อยู่ผู้รับสินค้า (ชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์) หรือคลิก “เลือกที่อยู่” ในกรณีที่เคยบันทึกที่อยู่ไว้แล้ว


6.) คลิก “เพิ่มที่อยู่ผู้ส่ง” เพื่อระบุรายละเอียดที่อยู่ผู้ส่งสินค้า (ชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์) หรือคลิก “เลือกที่อยู่” ในกรณีที่เคยบันทึกที่อยู่ไว้แล้ว



7.) เลือกวิธีการจัดส่ง จากนั้นคลิก “ไปต่อ”

ท่านสามารถเลือกการจัดส่งสินค้าได้ 3 รูปแบบ

1. การจัดส่งสินค้าผ่าน Flash Express โดยคิดค่าจัดส่งเป็นเรทพิเศษ เริ่มต้นที่ 25 บาท

  • ไม่เกิน​ 1 กิโลกรัม = 25 บาท
  • 1 - 2 กิโลกรัม บวกเพิ่มกิโลกรัมละ 5 บาท (30, 35)
  • 3 - 6 กิโลกรัม บวกเพิ่มกิโลกรัมละ 10 บาท (45, 55, 65, 75)
  • 7 กิโลกรัมขึ้นไป + เพิ่มกิโลกรัมละ 15 บาท (90, ...)

*หากส่งโดย Flash Express จะตัดรอบส่ง 14:30 น. (ออเดอร์วันศุกร์หลัง 14:30 และเสาร์ - อาทิตย์จะถูกจัดส่งในวันจันทร์)

 

2. การจัดส่งสินค้าผ่าน EMS ไปรษณีย์ไทย โดยคิดค่าจัดส่งเป็นเรทพิเศษ เริ่มต้นที่ 50 บาท

  • ไม่เกิน 1 กิโลกรัม = 50 บาท
  • 1 กิโลกรัม ขึ้นไป บวกเพิ่มกิโลกรัมละ​ 30 บาท (80, ...)

 

3. เลือกรับสินค้าด้วยตนเอง ที่ออฟฟิศ Showcase ตามที่อยู่ดังนี้

  • บริษัท โชว์เคส กรุ๊ป จำกัด
    เลขที่ 53 ศิวาเทลทาวเวอร์ ชั้น 12 ยูนิต 1203 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

*รับสินค้าได้ 12 ชม. หลังการสั่งซื้อ (จ - ศ 11:00 - 18:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โดยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าล่วงหน้าก่อนการเข้ามารับสินค้า เพื่อทีมงานจะได้จัดเตรียมสินค้าไว้ให้ท่านล่วงหน้า ทั้งนี้ท่านจะต้องทำการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเรียบร้อย


8.) เลือกวิธีการชำระเงิน มี 2 รูปแบบ



  1. ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร

  • เมื่อคลิก “ไปต่อ” ให้ชำระเงินผ่านการสแกน QR Code หรือกรอกเลขที่บัญชี Showcase เพื่อชำระเงินผ่าน Mobile Banking
  • อัพโหลดเอกสารยืนยันการชำระเงิน (สลิปโอนเงิน)
  • รอแอดมินยืนยันการชำระเงินให้ในระบบ


*ทั้งนี้ คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ หากไม่ชำระเงิน พร้อมอัพโหลดสลิป (สำหรับการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร) ในระบบ Showcase ภายใน 1 วัน หลังทำการสั่งซื้อ


  1. ชำระเงินผ่านบัตรเครคิต / เดบิต

  • กรอกข้อมูลบัตร และตรวจสอบข้อมูลบัตรให้ถูกต้อง ก่อนคลิก “ไปต่อ”


9.) เสร็จสิ้นการสั่งซื้อ



วิธีการใช้ “โค้ดส่วนลด”

 


1.) เลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ

2.) คลิกที่รถเข็น จากนั้นไปที่ “ดู / แก้ไขสินค้าในรถเข็น”



3.) ใส่โค้ดส่วนลดที่ช่องใส่โค้ด (โค้ด “ส่วนลดออเดอร์แรก” จะถูกส่งให้สมาชิกใหม่ทาง SMS/ Email ภายใน 48 ชั่วโมงหลังการสมัครสมาชิก)



4.) เมื่อคลิกปุ่ม “ใช้โค้ด” จะปรากฏข้อมูลโค้ดที่ใช้ และส่วนลดที่ได้



5.) คลิก “ไปต่อ” จากนั้นทำการสั่งซื้อและชำระเงินตามขั้นตอนปกติ



 

วิธีการเช็คเลขเทรคกิ้ง (หลังออเดอร์จัดส่งออกแล้ว)

 


1.) เข้าไปที่หน้า “ออเดอร์ของฉัน”



2.) กดที่แท็บ “ที่ต้องได้รับ” แล้วกดเลือกออเดอร์ที่ต้องการดูเลขเทรคกิ้ง



3.) กดที่ปุ่ม “ติดตามสถานะจัดส่ง”



4.) จะมีป๊อบอัพขึ้นมาเป็นข้อมูลเลขเทรคกิ้ง สามารถนำเลขเทรคกิ้งไปตรวจสอบสถานะการจัดส่งในเว็บไซต์ขนส่งตามที่ระบุไว้ได้เลย